Friday, June 5, 2009

ในภาวะเศรษฐกิจเยี่ยงนี้....


>

เฮ้อ...นั่งดูข่าวทุกวี่ทุกวัน มีแต่ข่าวปลดคนงาน เศรษฐกิจไม่ดี น้ำมันขึ้นราคา ..... 108 1009 ในภาวะเศรษฐกิจอย่างนี้ เราควรจะมีการวางแผนการใช้เงินให้รัดกุมขึ้นนะคะ หรือไม่อย่างนั้นอาจจะลองปรับพฤติกรรมการใช้เงินดูดีกว่า

แม่โอก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ค่อนข้างกังวลเกี่ยวกับเศรษฐกิจของบ้านเรา เนื่องจากช่วงนี้ค่อนข้างมีค่าใช้จ่ายเยอะขึ้น ไหนจะน้องพูนพูนย้ายโรงเรียน ค่าเรียนเสริมของน้อง ฯลฯ ก็เลยปิ้งไอเดียอยากจะหารายได้พิเศษเพื่อมาจุนเจือในส่วนนี้ คิดแล้วคิดอีก....ทำไรดีหว่า จะไปทำงาน Part Time ก็อายุปูนนี้แล้ว ไหนจะลูก ไหนจะงานบ้านอีก คงต้องหาอะไรที่ไม่กินเวลาของครอบครัวเพราะต้องทำงานประจำอยู่ด้วย นึกขึ้นได้ว่า เดี๋ยวนี้ไม่เห็นจะต้องไปขายของนอกบ้านเลย อยู่บ้านก็เป็นแม่ค้าได้ ก็เลยขายของบนเน็ตซะเลย แล้วเราจะขายอะไรดีล่ะ???? นึกไปนึกมาลงเอยที่เสื้อผ้าเด็ก แต่เป็นเสื้อผ้าเด็กมือสองคุณภาพดีเยี่ยมที่เราเป็นลูกค้าอยู่บ่อย ๆ โอเค !!!! เอาล่ะ อย่าช้าเลย ว่าแล้วก็บรรเลงเพลงแม่ค้ามือใหม่ซะเลย ช่วยเป็นกำลังใจให้แม่ค้ามือใหม่คนนี้ด้วยนะคะ แวะเยี่ยมชมร้าน Poon-Poon2home ได้เลยนะคะ สินค้าคุณภาพดี ราคาประหยัด เหมาะสำหรับเศรษฐกิจแบบนี้ค่ะ

0 comments on "ในภาวะเศรษฐกิจเยี่ยงนี้...."

Post a Comment

 

Takecare Our Kids with Heart Copyright 2008 All Rights Reserved Baby Blog Designed by Ipiet | All Image Presented by Tadpole's Notez